การรักษาด้วยแสงเลเซอร์

ใช้แสงเลเซอร์ช่วงคลื่น 808 และ 1064 นาโนเมตร ที่ได้รับการวิจัยทางการแพทย์ มีประโยชน์เพื่อซ่อมแซมเนื้อเยื่อ บรรเทาอาการปวดด้วยเลเซอร์บำบัด และลดการอักเสบ ช่วยลดอาการปวดเฉียบพลันและเรื้อรัง รวมถึงโรคข้ออักเสบ เอ็นอักเสบ ช่วยเร่งรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูก ลดการอักเสบและบวม เพิ่มความยืดหยุ่นและการเคลื่อนไหวในข้อต่อและกล้ามเนื้อ ช่วยผ่อนคลายเส้นใยกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการตะคริวและกระตุกของกล้ามเนื้อการรักษานี้ใช้แสงโฟกัสเพื่อเจาะลึกเข้าไปซ่อมแซมเนื้อ ช่วยในการรักษาและลดอาการบวม เป็นวิธีการรักษาโดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดหรือใช้ยา เร่งการรักษา เพิ่มความคล่องตัว และบรรเทาอาการปวด

เลเซอร์เหมาะสำหรับใครบ้าง

• ผู้ที่มีการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ
  • ผู้ที่มีอาการปวดข้ออักเสบ
  • เร่งการสมานแผล
  • โรคการกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ
  • ข้อเท้าแพลง
  • ภาวะเอ็นข้อศอกด้านข้างเสื่อม
  • โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์
  • รักษาแผลกดทับจากเบาหวาน